Lượt xem: 421
Trung tâm bồi dưỡng chính trị Long Phú hoàn thành nhiệm vụ năm 2020
        Năm 2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19, đồng thời cũng là năm diễn ra Đại hội các chi bộ, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy và Đại hội Đảng bộ lần thứ XIII của huyện (nhiệm kỳ 2020 – 2025) nên công tác mở lớp của Trung tâm gặp nhiều khó khăn, nhưng với nỗ lực và quyết tâm cao, đồng thời được sự lãnh chỉ đạo kịp thời của Huyện ủy, UBND huyện và sự phối hợp nhiệt thành giữa các ban, ngành, đoàn thể nên công tác mở lớp của Trung tâm cũng đã hoàn thành được kế hoạch và chỉ tiêu đề ra.

Trích ảnh: Quang cảnh buổi tập huấn tại trung tâm bồi dưỡng chính trị

      Trung tâm đã mở được 15 lớp bao gồm: bồi dưỡng kết nạp Đảng, Đảng viên mới, chủ nghĩa yêu nước, đạo đức cách mạng, kiên thức quốc phòng đối tượng 4; các lớp tập huấn của các hội đoàn thể  với 1122 học viên, đạt 107% về số lớp và 115% về số lượng học viên. Công tác quản lý và giảng dạy được thực hiện tốt, đội ngũ giảng viên không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn., đồng thời được sự quan tâm của chi bộ, cấp ủy cơ sở trong việc chọn đối tượng và phân công cán bộ, đảng viên dự lớp tập huấn, bồi dưỡng đúng quy định theo tinh thần của thơ chiêu sinh, từ đó hầu hết học viên từng bước nâng cao ý thức, có thái độ tích cực, tự giác trong việc chấp hành nội quy cũng như học tập nghiên cứu. qua đó tạo điều kiện cho các lớp bồi dưỡng, tập huấn đạt kết quả tốt. Công tác xây dựng Đảng đoàn thể được quan tâm.

      Năm 2021, Trung tâm cũng phối hợp với các ban, ngành tỉnh, huyện để mở các lớp tập huấn công tác chuyên ngành theo yêu cầu của các đơn vị nhằm để phục vụ nhiệm vụ chính trị chung. Đồng thời sẽ phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện uỷ lồng ghép thêm các buổi tuyên truyền, triển khai quán triệt các Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương, của Đảng bộ Tỉnh, Đảng bộ Huyện; tuyên truyền pháp luật, báo cáo thời sự trong nước, quốc tế, giáo dục lịch sử truyền thống của địa phương và các nội dung khác theo ý kiến chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và Huyện uỷ Long Phú./.

Tin: ảnh Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 40
  • Hôm nay: 466
  • Trong tuần: 5 136
  • Tất cả: 1893885
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.